Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động loại nào tốt?

Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động là một thiết bị nhà vệ sinh hiện đại góp phần cho chất lượng cuộc sống gia đình bạn trở nên tốt hơn rất nhiều. Sản phẩm đang nhận được sự tìm kiếm đón nhận của rất nhiều người dùng hiện nay thế nhưng không phải ai cũng biết loại nào tốt, sử dụng như thế nào, mua ở đâu,… Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn về sản phẩm bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động này.

Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động là gì?

Đây cũng là một sản phẩm bồn cầu như thông thường nhưng có trang bị thêm thiết bị thông minh với nhiều chế độ hiện đại khác như như xịt rửa tự động, sấy khô, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi, lọc không khí và tự động đóng nắp,…

Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động này có xuất xứ từ Nhật Bản. Theo khảo sát thì hiện tại có đến 90% gia đình tại Nhật Bản và Hàn Quốc sử dụng loại bồn cầu này, giúp họ thuận tiện hơn trong vấn đề vệ sinh.

Xem thêm: Thông cống bị nghẹt bằng cách nào

Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động là gì
Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động là gì

Nên sử dụng bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động hay không?

Do khá mới lạ nên vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên sử dụng bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động hay không. Để bạn có được cái nhìn khách quan hơn thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể những ưu điểm, nhược điểm của loại bồn cầu này.

Ưu điểm

  • Có thể tự động đóng và mở khi có người cần dùng
  • Tự động rửa sạch với 2 vòi xịt được thiết kế chuyên biệt. Hai vòi xịt này có thể điều chỉnh được nhiệt độ, áp lực và còn rất dễ điều chỉnh, dễ sử dụng.
  • Có chế độ sưởi ấm bồn cầu, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông
  • Có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi cực tốt
  • Không cần phải dùng đến giấy vệ sinh, tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt kha khá
  • Không cần phải mất nhiều thời gian hướng dẫn, bảo vệ sức khỏe cho trẻ khi đi vệ sinh
  • Tốt người bị bệnh trĩ
  • Phù hợp với phụ nữ
  • Hỗ trợ việc vệ sinh cá nhân cho người già dễ dàng hơn

Nhược điểm

  • Giá bán đắt hơn rất nhiều so với các loại bồn cầu thông thường
  • Khó tìm mua
  • Sản phẩm còn khá mới lạ nên chưa có nhiều người biết đến
Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn
Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình bạn

Xem thêm: Cách sử dụng bột thông bồn cầu an toàn

Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động loại nào tốt?

Hầu hết người Việt chúng ta đều chưa có cơ hội trải nghiệm bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động nên không biết được loại nào tốt. Hy vọng với một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn:

1. Tiêu chí chọn bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động tốt

  • Có tính năng phù hợp: Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động thường có các tính năng là xịt rửa tự động, sấy khô, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi, lọc không khí và tự động đóng nắp,… Tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn loại có tính năng phù hợp.
  • Phù hợp với đối tượng sử dụng: Nếu đối tượng sử dụng là phụ nữ thì bạn nên chọn loại có khả năng xịt rửa tốt, khử khuẩn, khử mùi hôi, là trẻ nhỏ thì nên chọn loại tự động đóng mở, xịt rửa tốt và có điều khiển từ xa để tránh trẻ chạm tay làm hư hỏng, nếu người già thì cũng nên chọn loại tự động đóng mở, xịt rửa tốt,…
  • Có chất liệu tốt: Nên chọn loại bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp – loại nhựa này có độ bền rất cao, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động cũng đã được sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu có điều kiện kinh tế thì bạn vẫn nên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản hay Hàn Quốc bởi chất lượng sẽ tốt hơn, tuổi thọ sẽ cao hơn.
  • Chế độ bảo hành: Loại bồn cầu này thường được bảo hành từ 1 – 2 năm kể từ ngày lắp đặt, vì vậy hãy chú trọng đến thời gian bảo hành trước khi mua để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Một số loại bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động tốt nhất hiện nay

2.1 Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động American Standard

Đây là loại bồn cầu có nắp làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có thể sử dụng nước lạnh trực tiếp và đặc biệt không sử dụng điện năng. Sản phẩm tích hợp 2 chế độ rửa trước và sau, không làm văng nước, có thể điều chỉnh được áp lực nước,…

2.2 Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động Inax S15VN

Sản phẩm này cũng làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có thể sử dụng nước lạnh trực tiếp và không sử dụng điện năng. Điểm khác biệt là các góc cạnh được thiết kế tối giản giúp dễ dàng vệ sinh, công nghệ xả rửa mạnh mẽ có thể cuốn trôi mọi vết bẩn, bộ điều khiển cơ có độ bền cao,…

2.3 Bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động Zhimi Xiaomi

Bồn cầu này đặc biệt ấn tượng với thiết kế sáng bóng sang trọng, chiếc vòi xịt được tích hợp trên nắp có thể tự làm sạch bằng nước và phát tia UV để diệt khuẩn, khử trùng,… Sản phẩm của thương hiệu Xiaomi, có giá rẻ hơn nhiều so với các loại bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động khác.

Sử dụng bồn cầu thông minh vừa thuận tiện vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Sử dụng bồn cầu thông minh vừa thuận tiện vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Trên đây là những thông tin cần biết về loại bồn cầu thông minh với nắp bồn cầu tự động. Nếu bạn cũng muốn sử dụng loại bồn cầu này để nâng cao chất lượng cuộc sống thì hãy liên hệ đến Công ty Xí nghiệp Môi trường Đô thị Hà Nội theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn thêm và thi công lắp đặt nhanh chóng nhất nhé!

https://www.congty-thonghutbephot.com/bon-cau-thong-minh-voi-nap-bon-cau-tu-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẽ hệ thống mạng xã hội xeoto24.com

Chia sẻ hệ thống mạng xã hội taxi sân bay nội bài hutbephotviettin.com

Chia sẻ mạng xã hội xe nội bài jodpro.vn